รักหน้าตาเหมือนเธอไหม (Love Love Love) Ost.Our Skyy แฟนผมเป็นประธานนักเรียน - Ge

 2023-05-26 11:15:47   501 author:GMMTV RECORDS

เพลง รักหน้าตาเหมือนเธอไหม (Love Love Love) เพลงประกอบซีรีส์ Our Skyy แฟนผมเป็นประธานนักเรียน นักร้อง Gemini Norawit (เจมีไนน์ นรวิชญ์) เนื้อร้อง : อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P) ทำนอง : อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P) Arranged : สุพัชยะ สมพงษ์ (Boss Supatchaya) Mix master : สามิตร ดิษสูงเนิน Producer : ธนพล มหธร (Tabeazy), อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P), คนไท พูลลาภ (Doimountain) Music Production By Freshment Digital Download *1232323 Spotify | iTunes | JOOX ก็เห็นใครพูดกัน ว่าความรักทำให้ใจสั่น ยิ่งได้ยินเข้าทุกวัน เห็นคนเค้ารักกัน มันยิ่งทำให้ยิ่งสงสัย ไอ้รักที่เค้าว่ามา หน้าตามันคล้ายกับเธอไหม เพราะว่าใจฉันมันสั่นเวลาใกล้เธอ เรื่องมันมีอยู่ว่าฉันคิดแล้วจะให้เป็นเธอ คนที่เข้ามาทำให้ทุกทุกวันไม่เหมือนเดิม คนทางนี้มีใจ เธอจะรู้เมื่อไหร่ Thiking Babe, I’m thinking about you เป็นเธอได้ไหมได้โปรด ช่วยเข้ามาเฉลยโจทย์รักให้หน่อย อยากให้เธอเป็นคนไข ก็ไม่ค่อยเข้าใจคนมีความรักเขาเป็นไง Love Love Love Love รักแล้วเป็นไง Love Love Love Love ไม่ค่อยเข้าใจ ไม่เข้าใจ Love Love Love Love คือเธอหรือเปล่าใช่ป่าว ใช่ป่าว ช่วยบอกหน่อย แอบเห็นเธอส่งสายตา มองกันมาดูเธอมีใจ ก็พอจะรู้เธอคิดเหมือนกัน ก็ฉันดูออก เรื่องมันมีอยู่ว่าฉันคิดแล้วจะให้เป็นเธอ คนที่เข้ามาทำให้ทุกทุกวันไม่เหมือนเดิม คนทางนี้มีใจ เธอจะรู้เมื่อไหร่ Thiking Babe, I’m thinking about you เป็นเธอได้ไหมได้โปรด ช่วยเข้ามาเฉลยโจทย์รักให้หน่อย อยากให้เธอเป็นคนไข ก็ไม่ค่อยเข้าใจคนมีความรักเขาเป็นไง Love Love Love Love รักแล้วเป็นไง Love Love Love Love ไม่ค่อยเข้าใจ ไม่เข้าใจ Love Love Love Love คือเธอหรือเปล่าใช่ป่าว ใช่ป่าว ช่วยบอกหน่อย เป็นเธอได้ไหมได้โปรด ช่วยเข้ามาเฉลยโจทย์รักให้หน่อย อยากให้เธอเป็นคนไข ก็ไม่ค่อยเข้าใจคนมีความรักเขาเป็นไง Love Love Love Love รักแล้วเป็นไง Love Love Love Love ไม่ค่อยเข้าใจ ไม่เข้าใจ Love Love Love Love คือเธอหรือเปล่า ใช่ป่าว ใช่ป่าว ช่วยบอกหน่อย Love Love Love Love รักแล้วเป็นไง Love Love Love Love ไม่ค่อยเข้าใจ ไม่เข้าใจ Love Love Love Love คือเธอหรือเปล่า ใช่ป่าว ใช่ป่าว ช่วยบอกหน่อย ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ GMMTV ได้ที่ Facebook | https://www.facebook.com/GMMTVOFFICIAL YouTube | https://www.youtube.com/GMMTV YouTube | https://www.youtube.com/GMMTVRECORDS Instagram | https://www.instagram.com/GMMTV Twitter | https://twitter.com/GMMTV TikTok | https://www.tiktok.com/@gmmtvofficial Weibo | https://www.weibo.com/u/6146914790 Website | https://www.gmm-tv.com #รักหน้าตาเหมือนเธอไหมMV #OurSkyyxMySchoolPresident #GMMTVRECORDS #GMMTV #GMMGRAMMY

Tag:GMMTV
recommended video
PAW PATROL 2 La Súper Película Tráiler Español Latino (2023) Animación ᴴᴰ✔ Síguenos e
DATA:2023-06-13 08:56  Read: SensaCine TRAILERS
Tidak ada saweria gais ini cuma live menggantikan recording yg tadi kena mati lampu j
DATA:2023-04-10 09:44  Read: KoalaPo
"Cuerpecito" is a song by Jhayco, a reggaeton artist from Puerto Rico
DATA:2024-01-08 22:17  Read: Jhayco
The song "Standing on the Verge of Getting It On" by Funkadelic is all about letting go, getting into the groove, and being open to new experiences
DATA:2024-07-25 03:47  Read: Funkadelic
VOLTEA LA BOTELLA y GANA 100$
DATA:2023-09-23 05:23  Read: MARIANA
The song "Soldier" by High Valley tells the story of a person who has to leave their loved one behind to fulfill their duty as a soldier
DATA:2024-01-11 10:30  Read: High Valley

Copyright © 2022 Little Rabbit video Inc. all rights reserved。

The page takes 0.0162 ms, the memory occupies 290.3 KB, and the database is accessed 18 times