ไอ้หมูเขี้ยวตัน - ธีเดช ทองอภิชาติ (Official Music Video)#ธีเดชทองอภิชาติ

 2023-06-01 10:30:01   162 author:นักโทษชาย channel

อย่าลืมกดติดตามนะครับ กดติดตามนะครับทุกคน เพลง : ไอ้หมูเขี้ยวตัน Artist : ธีเดช ทองอภิชาติ เนื้อร้อง : อาหลี 12ปันนา เรียบเรียง : บอย พาโล เนื้อเพลง : หนุก ๆ เป็นบ้างบางเวลา บ้าๆ ก็มีบางวัน เบล๋อๆ เชือนๆ ควั้นๆ แล้วแต่สถานการณ์ ทำหรอยมาทำหรอยกลับ พอได้มาพอได้กลับ ยุคนี้มันต้องชัดเจน ไม่ต้องกลัวเขาก็คนเราก็คน ก้มหัวให้กับคนดี คนผี ๆ อย่างเข้าแค่ พินิจ พิจารณา มันบ้า หรือเป็นคนดี ลองเช็คดูสักนิดถี ยุคนี้มันต้องชัดเจน ไม่ต้องสวมหัวโขนให้มันหนักหัว ไม่ต้องกลัวเขาก็คนเราก็คน บางครั้งก็ดูไม่ออก บางครั้งก็จนปัญญา พวกมึงคิดว่าพี่หลวงไม่รู้ อาบน้ำร้อนมาก่อนหน้าสู ฉายากู ไอ้หมูเขี้ยวตัน หรอยแต่ไร้ประสบการณ์ ได้ไม่นานพี่หลวงทำนาย ทางหนึ่งเกมส์ อีกทางหนึ่งตาย คนดีมากมายไม่ยอมเดินตาม ไม่อยากเจอแต่ต้องกลับมาพบ มันชาติหน้า คบกับไม้หน้าสาม ให้เข้าหน้าผาดังเพ้ง คนเป็นนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ คนใจนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ ให้เข้าหน้าผาดังเพ้ง คนเป็นนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ คนใจนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ หนุก ๆ เป็นบ้างบางเวลา บ้าๆ ก็มีบางวัน เบล๋อๆ เชือนๆ ควั้นๆ ทำหรอยมาทำหรอยกลับ พอได้มาพอได้กลับ ยุคนี้มันต้องชัดเจน ไม่ต้องสวมหัวโขนให้มันหนักหัว ไม่ต้องกลัวเขาก็คนเราก็คน ก้มหัวให้กับคนดี คนผี ๆ อย่างเข้าแค่ หากอยู่ใกล้รู้สึกแย่ เว้นระยะห่างเอาไว้ พินิจ พิจารณา มันบ้า หรือเป็นคนดี ลองเช็คดูสักนิดถี ยุคนี้มันต้องชัดเจน ไม่ต้องสวมหัวโขนให้มันหนักหัว ไม่ต้องกลัวเขาก็คนเราก็คน บางครั้งก็ดูไม่ออก บางครั้งก็จนปัญญา อันนี้ต้อง case by case เหลี่ยมเหมือนลอกอลิด พวกมึงคิดว่าพี่หลวงไม่รู้ อาบน้ำร้อนมาก่อนหน้าสู ฉายากู ไอ้หมูเขี้ยวตัน หรอยแต่ไร้ประสบการณ์ ได้ไม่นานพี่หลวงทำนาย ทางหนึ่งเกมส์ อีกทางหนึ่งตาย คนดีมากมายไม่ยอมเดินตาม ไม่อยากเจอแต่ต้องกลับมาพบ มันชาติหน้า คบกับไม้หน้าสาม ให้เข้าหน้าผาดังเพ้ง คนเป็นนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ คนใจนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ ให้เข้าหน้าผาดังเพ้ง คนเป็นนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ คนใจนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ เข้าหน้าแม้ง หน้าเม้ง ให้เข้าหน้าผาดังเพ้ง คนเป็นนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ คนใจนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ เข้าหน้าแม้ง หน้าเม้ง แข็คตรงหน้าโพให้ดังเม้ง คนเป็นนักเลงต้องยอมรับความจริงได้ คนใจนักเลงต้องยอมรับความจริงได้

recommended video
The song "Juice" by Jagged Edge describes a captivating and confident woman who is full of energy and charm
DATA:2024-01-05 11:20  Read: Jagged Edge
In Los Angeles, an all-star culinary cast is assembling at #TOC Champ Mei Lin's resta
DATA:2023-12-07 00:48  Read: Food Network
HATIK's song "Welcome" is about life in the streets of the cité (a housing project in France), where survival can be a matter of eating or being eaten
DATA:2023-12-30 04:30  Read: HATIK
" Tilbake Til Livet" by Morten Harket is a song about feeling rejuvenated and renewed after experiencing a sense of disconnection or foreignness
DATA:2023-12-29 09:20  Read: Morten Harket
예(능)슈화 K알바 체험기 D-35월 25일 목요일 저녁 7시 [워크맨] 채널에서 확인!#워크돌 #알바 #직업 #리뷰 #슈화 #예슈화#workdol #k
DATA:2023-05-26 11:05  Read: 워크맨-Workman
制作した等身大パネルhttps://www.sp-market-plus.com/goods/1/深谷爬虫類館HPhttps://gustavewani.wixsite.
DATA:2023-06-13 08:56  Read: ちゃんねる鰐

Copyright © 2022 Little Rabbit video Inc. all rights reserved。

The page takes 0.0222 ms, the memory occupies 283.83 KB, and the database is accessed 17 times